Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Xin Báo Tị Nạn Bangkok lấy Tấm hình của tôi xuống...

Kính gởi: Chủ Nhiệm Báo Tỵ Nạn Bangkok.

Kính gởi: Ban Biên Tập <baotinanbangkok@gmail.com>.

Tôi: NGUYỄN PHÙNG PHONG. Tác giả 
bài viết: 
(11 Thành Viên Đảng NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT Tỵ Nạn Cộng Sản Tại Thái Lan Bị Cảnh Sát Di Trú Bắt.)
 

Xin thay mặt cho 11 Người bị nạn chân thành cám ơn Qúy Báo đã kịp thời đưa thông tin lên Trang Nhà để cảnh báo cho những người Việt Nam đang Tỵ Nạn Cộng Sản tại Thái Lan biết hầu phải cẩn trọng mỗi khi đi ra đường, và ngay cả nơi đang tạm trú.

Sáng nay lên Net, nhìn thấy bài viết của Tôi qua baotinanbangkok được nhiều Diễn Đàn cho đăng tải nhưng những hình ảnh của Thành Viên Đảng (NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT) đứng dưới Lá Cờ VÀNG 3 SỌC ĐỎ đều bị lấy xuống, thay vào đó tấm hình Tôi và ngô đắc lũy ' không viết HOA tên riêng' chụp từ năm 2007 tại một Bệnh Viện ở Cambodia.
Nội dung bài viết lại "cố tình" tạo ra rất nhiều lổi chính tả, lổi viết dính, lổi thiếu chử... hầu làm méo mó, sai lệch nội dung bài viết, và để người đọc 'khó chịu' vì phải đọc một thông tin không rỏ ràng.
Việc làm nầy không đúng luật lệ của Báo Chí. Không hiểu VỊ Chủ Nhiệm, hay ban biên tập, có kiểm kỷ nội dung các bài trước khi quyết định cho nhân viên đưa lên mặt Báo không?.


Những sai sót 'kỷ thuật' kỳ cục nầy, vô tình làm giảm uy tín của Qúy Báo, làm thỏa mãn cho người gởi bài đăng, với một thủ đoạn đê hèn, thấp kém của những kẻ tiểu nhân chuyên chơi trò 'ném đá dấu tay, bôi bẩn trên mạng'.
Nếu là BÁO TỴ NẠN? sao Qúy Báo không nắm được những sự việc "chết người" đã được phổ biến rất rộng rải trên NET, qua nhiều Tác giả là người 'Tị Nạn' đang ở Thái Lan vạch mặt, chỉ tên...một "nhân vật" Tiến Sĩ, đội lốp Tỵ Nạn được NGƯỜI TỴ NAN thông báo cho nhau, là địa chỉ ĐỎ "đang nằm vùng" ở Trung Tâm BRC trong vai trò làm thiện nguyện...nhưng luôn ám hại người Tỵ Nạn.
Xin Qúy Báo cho đăng đúng nội dung, hình ảnh do Tôi đã chuyển gởi dưới đây, xin vui lòng lấy bài Báo có tấm hình của Tôi và ngô đắc lũy xuống càng sớm càng tốt, đa tạ. 
Lý Do: Bạn hãy nói cho tôi biết: Bạn thường lui tới với ai? Tôi sẻ nói cho bạn biết bạn là HẠNG NGƯỜI nào...tôi không muốn đi với MA để phải mặc áo giấy!.
Tôi Cựu Quân Nhân Quân Lực VIỆT NAM CỘNG HÒA, Thương Binh loại 3, có cấp độ thương thật 35%, một Cựu Hướng Đạo Sinh Việt Nam, Cựu Tù Nhân Chính Trị với mức án TỬ HÌNH, tù 20 năm ở Trại Trừng giới A-20, gần 20 chục năm sống kiếp Tỵ Nạn trên một đất Nước nghèo nàn, lạc hậu nhất Thế giới, Cambodia, là bàn tay quyền lực nối dài của đảng Cộng Sản Việt Nam, là sân sau của bọn Mafia đỏ, nên những người Tỵ Nạn Cộng Sản tại Cambodia vốn khổ đau, cùng cực lại còn chịu nhiều bách hại từ phái Công An, Mật Vụ cộng sản được cài cắm trong hàng ngũ của BỘ NỘI VỤ Cambodia.
Từ khi đứng trước Lá Quốc Kỳ màu VÀNG 3 SỌC ĐỎ để tuyên thệ trong ngày lể mãn khóa trong Quân Trường đến nay, và cho đến ngày tôi nhắm mắt xuôi tay, tôi nguyện trung thành với những gì tôi đã Tuyên Thề...
Do đó, dù sống trong hoàn cảnh, môi trường nào, tôi luôn lấy 6 Chử Vàng của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa:
(TỔ QUỐC - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM) làm kim chỉ nam để giữ mình không bị sa ngã, để mãi xứng danh là một Quân Nhân, Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.
Xin đừng để đọc giả hiểu lầm tôi, để xem tôi loại: (Cá Mè một lứa)...làm tủi nhục VONG LINH Quân, Dân, Cán Chính, đã hy sinh bão vệ Miền Nam cho tôi được Sống, được hít thở không khí TỰ DO hơn 20 chục năm.
Nếu có điều gì sai sót, mong Qúy Báo vị tình bỏ qua.
Trân Trọng Kính Chào Qúy Báo.
NGUYỄN PHÙNG PHONG.
                             ***********************
11 THÀNH VIÊN ĐẢNG (NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT) TỴ NẠN CỘNG SẢN TẠI THÁI LAN BỊ CẢNH SÁT DI TRÚ BẮT.

Vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 3 tháng 4/ Năm 2012 nhóm Người Thượng Tây Nguyên 11 người đang ngồi ăn cơm dưới bóng cây trong Công Viên đa bị 2 Cảnh Sát Di Trú xét giấy tờ tùy thân, sau khi biết 11 Thanh Niên nầy đều là Người Việt Nam Tỵ Nạn, Cảnh Sát lập biên bản, chụp hình…
Nhận được tin báo, Tôi và Ông Đỗ Hữu Nam gọi điện  đếnVăn Phòng Luật Sư của Tổ Chức BPSOS/ CAMSA ở Thái Lan, nhờ 2 Cô Luật Sư trực tiếp làm việc với Văn Phòng Cao Ủy “UNHCR”, Chúng Tôi liên lạc với Văn Phòng Nhân Quyền Thái xin can thiệp.
Hình ảnh nội tuyến 1
 
                               Hình Ảnh Những Anh Em Người Thượng Tây Nguyên. 
Chúng Tôi gọi điện sang Văn Phòng T/S NGUYỄN ĐÌNH THẮNG “USA” không có người bắt máy, tôi để lại tin nhắn và gởi Mail xin T/S tìm cách cứu Anh, Em Tây Nguyên.
Chúng tôi liên lạc với người cai thầu đã thuê 11 Đồng BàoTây Nguyên “quét rác”. Khi chủ thầu đến thương lượng thành công, cả 11 người được tha. Sau khi có tin vui anh, em thoát nạn, chúng tôi lại gọi điện thông báo đến Qúy Văn Phòng cho Họ biết tin và cám ơn.
Nhưng đến 5 giờ chiều, trên đường về, nhóm anh em nầy lại bị mấy người Thái không mặc sắc phục Cảnh Sát, nhưng lại xử dụng xe bịch bùng loại xe dành để di chuyển tội phạm chận bắt, nhờ nhanh chân nên 7 người chạythoát, 4 người bị bắt lên xe chở đi.
Nhận được tin xấu, chúng tôi lại gọi đến các địa chỉ có khả năng cứu người, việc kế tiếp chúng tôi chạy kiếm nơi ở mới để chuyển số anh em chạy thoát ra khỏi vùng “nguy hiểm”…
Đến 7 giờ chiều, tôi nhận được điện thọai của Văn phòng Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc muốn biết thêm chi tiết của những người bị bắt…sau cuộc trao đổi với Thông Dịch Viên của Cao Uy “UNHCR”.
 Luật Sư BPSOS/ CAM SA gọi đến thăm hỏi, an ủi….
Đến 8 giờ 30 Phút chúng Tôi nhận được tin mừng: cả 4 ngườibị bắt được thả về.
Hình ảnh nội tuyến 2
 
Ảnh Nguyễn Phùng Phong
Hình Ảnh Anh Em Người Thượng Tây Nguyên
Kính gởi thông tin nầy lên các Diễn Đàn, các phương tiện truyền thông đại chúng, để thấu hiểu thêm những đớn đau, khốn khổ của nạn nhân cộng sản, phải rời bỏ Tổ Quốc thân yêu, mang thân phận người Tỵ Nạn sống phiêu bạc trên xứ người, nếu không đi làm cu ly quét rác, rữa xe, phụ thợ hồ, phu khuân  vác.v.v… bị đói, không có tiền thuê chổ ở, ốm đau không có tiền mua thuốc!!!.
Qua sự việc trên xin có lời nhắn gởi đến những người Tỵ Nạn.Khi có việc cần thiết phải ra đường, qúy vị không nên đi một nhóm 4, năm người,nên đi từng người một, không nói tiếng Việt “nói lớn”, nên mua vài bộ quần áotheo kiểu Dân Thai để dễ trà trộn…
Bà con tị nạn, không muốn bị lọt vào cạm bẫy của tình báo cộng sản tại Thái Lan, xin liên lạc với những người Ty Nạn đã sống lâu năm tạiCambodia, Thái Lan, HỌ sẽ hướng dẫn quý Vị vào GOOGLE để tìm những địa chỉ ĐỎ.
Tiện đây Tôi xin thông báo đến những người tỵ nạn không biết Tiếng Anh, không rành tiếng Thái có thể an tâm, không sợ những thông tin cá nhân, hoặc gia đình, hay của Nhóm bị rò rỉ lọt về Việt Nam cho bọn công an, và bọn mặt vụ chó săn tại Thái Lan qua một người Việt đội lốp tỵ nạn, hiện đanglàm thiện nguyện “nằm vùng” 3 năm nay tại Trung Tâm BRC.
Để tránh mọi nguy hiểm có thể xảy đến cho những anh, chị, em, và các Vị đấu tranh Dân Chủ, những người bị bức hại về Tôn Giáo, Dân Oan phải bỏ Nước chạy sang Thái Lan lánh nạn cộng sản, xin hãy liên lạc với Anh THA NI đang làm thiện nguyện…“thật” ở Trung Tâm BRC, để nhờ thông dịch, như khám chữa bệnh, xin thuốc, xin cấp tiền, xin đi bệnh viện, hoặc làm thủ tục Hồ Sơ khai báo với Văn Phòng Cao Ủy, hoặc xin gặp Luật Sư.v.v…
 Anh Tha Ni thông thạo tiếng Thái, tiếng Anh, rất có lòng với bà con. Anh Tha Ni từng là Tu Si Phật Giáo, sau thời gian tu báo hiếu, Tha Ni đã hoàn tục, lập gia đình có 1 con, Tha Ni đang phụ trách phân phát thực phẩm cho người Ty Nan.
Hình ảnh nội tuyến 3
 
Ngày nào đảng cộng sản còn ngồi xổm trên Luật Pháp, 14 tên hôn quân bạo chúa trong vương cung, phủ chúa ba đình còn tồn tại, ngày đó người Dân Việt Nam còn lầm than đói khổ, còn bị cướp đất, cấm đạo, và những quyền làm người được Liên Hiệp Quốc công nhận bị chà đạp rất thô bạo,
 do đó nạn nhân cộng sản lại bồng dắt dìu nhau chạy trốn cái gọi là thiên đường xã hội chủ nghĩa… “lầm than” sau gần 40 chục năm Miền Nam được… “GĨAI PHONG”.
Thái Lan: Ngày 03 Tháng 4 Năm 2012.
Nguyễn Phùng Phong. Cựu Tù Chính Trị.


1 nhận xét:

  1. Thưa ông Phùng Phong... Chúng tôi đã nhận được yêu cầu của quý ông gởi theo điện thư josephnguyenphungphong@gmail.com
    Trong thư quý ông yêu cầu gỡ tấm hình ông chụp chung với mục sư Ngô Đắc Lũy...
    Thể theo yêu cầu... Chúng tôi phải xác minh lại địa chỉ điện thư và người đã gởi thư.. Việc làm này nhằm truy tìm bản gốc và hình gốc của bài viết... nên cũng mất một ít thời gian.
    Tuy nhiên khi đã kiểm chứng bản gốc, chúng tôi sẽ so sánh và trả về bản gốc, hình gốc... Đồng thời yêu cầu người gởi thành thật hơn trong lúc gởi bài..

    Kính
    Báo Tị Nạn Bangkok

    Trả lờiXóa