Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Cựu Đại Úy Biệt Kích Giả Tố Cáo Nguyễn Văn Mười Rụng Là Tên Già Dâm Dục

Ông già ngoài 60 nguyễn văn mười.
Hình như mắt chú chưa đui, nghe đâu đã được mỗ lột hết lớp cườm dày che khuất mọi đều sai trái trong đầu chú, dè đâu gần mực thời đen nên cái đầu của chú vẫn lú lẫn, ngu muội như những tháng năm trong Trại Xuân Phước, thật tủ nhục cho cái DANH A-20 lại cho ra lò một nguyễn văn mười...lu bu, vồ tạp, mười lẹo lự đúng với biệt danh anh em trong tù đặt cho chú.
Đời người chỉ chết một lần, anh khuyên chú nên đi bằng hai chân, đừng bắt chước như thằng lũy, ăn bẩn, uống bẩn cái gì cũng táp...hèn hạ thế mà chú dám vỗ ngực xưng danh cựu tù A-20, cựu Thủy Quân Lục CHÉN, trấn thủ Biển Đảo.
Một thằng già đầu 2 thứ tóc, chịu hơn 20 chục năm tù, bây giờ lại làm con chó cún cụt đuôi cho cái thằng đầu trộm đuôi cướp, chuyên lừa tiền, gạt tình... bộ thằng chó đẻ đó mới thuộc hạng, thuộc loại đàn anh của chú sao???.

Chú có biết thằng lũy nó đi bêu riếu chú giảm án 7 năm 6 tháng, làm ăng ten trong trại, hại biết bao nhiêu anh em đồng cảnh nên mới được cai tù giảm nhiều như vậy, nó tuyên bố là nó nắm chú như nắm một con chó ghẻ, nó quay chú như quay con dế, chỉ vì nó đả PHO TO Hộ Chiếu của Chú, chứng minh nhân dân, và những gì chú khai với nó, nó đã ghi âm nên chú sợ nó tung tất cả sự thật về chú, vào Văn Phòng Cao Ủy Tị Nạn chứ gì? mà chó lũy nầy cũng độc ác thiệt, nếu nó ra đòn kiểu đó, kể như sự nghiệp ĐẤU TRANH mấy chục năm nay của chú xuống vũng bùn tắm mát rồi còn gì!!!. nham hiểm thật.
Ông anh nhắc chú em cái nầy: khi nào "thèm gái quá" nhớ đi lén một mình, đừng rủ rê thằng dâm tặc mục nát lũy đi theo, coi chừng nó chơi xong, bắt chú trả tiền, rồi nó còn quây phim, chụp hình chú...để dành làm tài liệu, khi nào nó búng tay chóc chóc không thấy cún đầu bạc mười vẫy vẫy đuôi mừng chủ là nó tung lên mạng xem như đời chú không còn dịp lên các Diễn Đàn lu loa đói khổ để xin tiền, xin lòng thương hại của Đồng Bào nữa đâu mười rụng ơi, chú không đủ trình độ mưu ma, chước quỷ như chủ luyc của chú đâu.
Anh dặn chú việc nầy luôn, thằng lũy với cái con heo đó nó gây hấn với ai chú đừng dại chỏ mỏm vào, như chuyện chú định ghi âm, chụp hình Hạng Tấn Phát, may cho chú, chứ gặp anh chắc chắn chú không còn cái răng ăn..c..
Nhớ là 20 năm đi học làm người chứ không phải bỏ cả tuổi trẻ để rồi biến thành con chó ghẻ đâu nha nguyễn văn mười.
Từ nay chú em nên học nghĩa lễ, liêm sĩ để biết nhục, biết vinh với thiên hạ, bây giờ anh mới hiểu, tại sao một con việt cộng nhà quê, lại tống cổ chú ra khỏi cái chòi lá của nó, và Long rồng đòi tộng vào mặt chú và đuổi chú ra khỏi nhà như đuổi ma, sao cú đạp vào hong Long rồng tặng hôm đi lãnh tiền còn đau không cún già, đừng giận út Long, nó tuy nhỏ hơn chú nhưng khí khái hơn chú gấp triệu lần, Long rồng thấy chú lẽo đẽo bám đuôi thằng chó lũy hoài Chú ấy tọng cho chú mươi cún một đạp cho nhớ đến chết, nhục nhục quá nhục!!!.
Mỗi khi thằng lũy viết bài, tung hứng chú như một con vụ để kiêm và trăm đô la, nhớ chia cho nó 2 phần, chú một phần thôi có vậy chú mới được yên thân.
Thương cho tấm thân ngoài 60, bây giờ lại trở thành tên đầy tớ không công cho một thằng ăn cắp, ăn chận, ăn sạch tiền cứu đói của người Tị Nạn...
Con chó cún hơn 60 năm tuổi cố mở mắt đi, đừng đui mù mãi thiên hạ chưởi cha, mắng mẹ chú đã đẻ ra một thằng mười đại...ngu.
Chịu khó đánh vần đọc cho hết cái thư ngõ nha mười vồ tạp...
  Thằng anh của chú Nguyễn Phùng Phong

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: phungphong joseph <josephnguyenphungphong@gmail.com>
Ngày: 15:32 Ngày 30 tháng 11 năm 2011
Chủ đề: Re: Thư Ngỏ Gởi Cộng Đồng Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản ÚC Châu
Đến: Nguyễn Văn Mười <nguyenvanmuoikbc3357@gmail.com>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét