Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Gui phan hoi cho bai viet "Bang chung Nguyen thuy Quynh loi dung va lua gat nguoi"

Gửi quí anh chị báo tị nạn Bang kok.
Tôi xin đính chính hai thông tin nhầm lẫn trên nội dung thông tin quí báo đã đưa trong bài viết này.

1.Theo tôi được biết thì có một người Việt xin tị nạn chính trị tại Thái Lan, tuy nhiên tên chị này là Nguyễn thị thúy Quỳnh chứ không phải tên là "Nguyễn thúy Quỳnh" như quí báo đã đưa.
 Tôi đọc lại nội dung chị Nguyễn thị Huyền Trang đưa lên trang thì chị Trang có viết chính xác tên người xin tị nạn này là Nguyễn thị thúy Quỳnh chứ không phải Nguyễn thúy Quỳnh.Như vậy là quí báo đã đưa nhầm tên chị Quỳnh lên trang của quí báo.

2. Theo tôi được biết thì chị Nguyễn thị Thúy Quỳnh này sinh năm 1979 chứ không phải sinh năm 1972 như nội dung bản viết tay mà chị Nguyễn thị Huyền Trang đã viết. Như vậy, có thể xảy ra trường hợp chị Nguyễn thị thúy Quỳnh,sinh năm 1972 mà chị Nguyễn thị Huyền Trang viết trong văn bản trên là một người khác với chị Nguyễn thị thúy Quỳnh sinh năm 1979 đang xin tị nạn chính trị tại Băng kok.
Tôi là Nguyễn thị thúy Quỳnh, sinh năm 1979, là người Việt đang xin tị nạn chính trị tại Băng kok.
Tôi có thể  chắc chắn với quí vị rằng tại gia đình chị Nguyễn thị Huyền Trang đã có duy nhất một ngừoi chị Nguyễn thị thúy Quỳnh, sinh năm 1979.Như vậy trong gia đình chị Nguyễn thị Huyền Trang đã đưa, không hề có ai là Nguyễn thị thúy Quỳnh sinh năm 1972.

Về câu chuyện chị Nguyễn thị Thúy Quỳnh sinh năm 1979 tại gia đình chị Nguyễn thị Huyền Trang,tôi có thể chia sẻ quí báo thông tin  sau.

Theo nội dung theo bản viết tay chị Nguyễn thị Huyền Trang viết về chị Nguyễn thị Thúy Quỳnh. Những chi tiết mà chị Trang đưa ra, tôi có thể chỉ ra rõ ràng tường tận mọi chi tiết dựa theo bản viết này là một hành vi " vu khống".Tuy nhiên trách nhiệm cho những sự thật đã xảy ra trong gia đình chị Trang và chị Quỳnh, nếu chị Trang chối bỏ hoặc nhập nhẹm, tương lai của những đứa trẻ là con của anh Phạm văn Trội sẽ là người phải gánh vác. Tôi miễn bình luận.

Riêng chi tiết chị Trang có viết " chị Quỳnh lợi dụng danh nghĩa anh Trội đi xin tiền khắp nơi".Chuyện này vào tối ngày 8.11.2011, chị Quỳnh đã buộc chị Nguyễn thị Huyền Trang phải đối chất trực tiếp qua điện thoại với Linh Mục Phan văn Lợi là sự việc này có hay không và là như thế
 nào. Việc này xảy ra có sự chứng kiến của mẹ đẻ anh Trội và các con của chị Trang tại nhà mẹ đẻ anh Trội.Như vậy chi tiết chị Trang viết là " chị Quỳnh" đã xin lỗi chị Trang cho việc này là hoàn toàn bịa đặt.
Tuy nhiên, dù như thế nào đi chăng nữa thì sự thật vẫn là sự thật. Nếu một người nào đó cố tình hoặc " trong cơn rối loạn" nhập nhẹm sự thật, bịa đặt, chối bỏ hoặc vu cáo cho người khác về sự thật thì ngoài câu từ, bản thân người đó thời gian sẽ có câu trả lời cho họ.

 thân kính.
Nguyễn thị thúy Quỳnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét