Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Đặng Xuân Khánh phản ứng bài viết Peter Lê


Đầu tiên, tôi xin lỗi tất cả những vị mà tôi BCC đến. Xin lỗi vì làm phiền quý vị phải nhận được cái email không đẹp đẽ này.

Tôi đã buông bàn phím và computer, tạm ngưng không tham gia các sinh hoạt tranh đấu vì lý do cá nhân, nhưng tôi không thể im lặng để một kẻ ăn cháo đái bát, chỉ vì bị Lê Minh ngưng không gởi tiền giúp đỡ, cho nên đem lòng căm thù ghen tức, dùng nặc danh viết bài bôi lọ vu khống, xúc phạm nặng nề, xúc phạm trắng trợn bằng một hành động đê tiện vô liêm sỉ đến Lê Minh, tức là anh Lê Quang Nguyên, là một người bạn tranh đấu mà tôi biết rất rõ là rất thật thà và vô cùng tốt bụng đối với mọi người, nhất là đối với người tỵ nạn bên Campuchia trước đây, và Thái Lan hiện nay.  
Tôi cảm thấy cần phải nói để an ủi vì biết LM đang bị hurt trong lòng.
Quý vị đã được đọc một bài viết bôi lọ Lê Minh. Người viết không ai khác chính là Nguyễn Phùng Phong, vì các chi tiết trong bài viết đó ăn khớp với những gì mà Lê Minh vì quá thật thà và tin tưởng đã tiết lộ cho NPP trước đây. Những gì Lê Minh đã làm giúp cho NPP và cái rờ-mọt của hắn ta, từ việc trợ cấp tài chánh đến việc thiết lập hồ sơ lẫn vận động chính giới Úc (qua Bs. Bùi Trọng Cường và một vài vị thân hào nhân sĩ khác trong cộng đồng) giúp cho NPP và rờ-mọt được đi định cư tại Úc, thì chính hắn ta và quý vị ở Úc đã biết, tôi nghĩ không cần phải nhắc lại.

Ở hải ngoaị, khá nhiều người biết về NPP. Tôi không muốn kể lại đời tư của NPP mà tôi đã nghe được từ nhiều nguồn khác nhau, vì không muốn làm giống như NPP là đi bôi lọ cá nhân. Mà tôi đoán chắc là quý vị cũng chẳng cần tôi kể ra, vì chính quý vị cũng đã biết. Một nhà tu hành khi được hỏi về NPP, thay vì trả lời bằng ý kiến của mình, đã nhắc lại lời của một người biết rất rõ về NPP bằng một câu võn vẹn chỉ có 3 chữ: “Phong không tốt”.
Không ai muốn nói thẳng ra vì nhiều lý do:
- Họ không muốn dây với hủi, vì dây với hủi sớm muộn gì cũng bị hủi dùng tên nặc danh viết bài bôi lọ mà thôi..
- Họ bận rộn với công việc làm ăn, gia đình con cái, sinh hoạt xã hội, cộng đồng … cho nên không có thời gian rảnh rỗi ngồi sau computer viết thanh minh thanh nga, như NPP hay viết những bài ca nhảm nhí “con cá nó sống vì nước”, than thở ỉ ôi, ra vẻ lòng dạ não nề, đạo đức giả … gởi đi khắp nơi ăn mày lòng thương hại để mong được giúp đỡ tiền bạc từ người hải ngoại.
- Họ vẫn còn lòng nhân đạo, thương hại một kẻ cầu bơ cầu bất, sống lang thang vất vưởng ở Thái Lan, về VN không được, mà đi nước thứ 3 cũng không xong, không biết ngày mai sẽ ra sao, cho nên không nỡ “đánh” kẻ kém may mắn hơn họ.
- vv và vv …
Khi giả danh một người ở Úc tên là Hoà Nguyễn (NSW) viết bài bôi lọ Lê Minh, đề nghị Nguyễn Phùng Phong nên chú ý đến một số điểm như sau, nên viết cho có lý thì người đọc mới tin:
1/ Ở Úc, không ai gọi hay biết đến Lê Minh là Peter Le cả. Peter Le chỉ là cái username mà Lê Minh dùng để liên lạc email. Có hàng trăm Peter Le ở đất Úc này, chẳng hạn như ông Lê Ánh cũng dùng tên Peter Le khi gởi email, Bác sĩ Peter Le ở Albion Park (NSW), hoặc Tiến sĩ Peter Le của Đại học Công giáo ACU … Tât cả mọi người chỉ biết LM bằng cái bút danh Lê Minh mà thôi.
2/ Ở Úc, không ai dùng chữ “hạt” Sutherland, là nơi LM công tác, mà họ gọi là vùng Sutherland, hoặc bằng Anh ngữ Sutherland Shire Council. “Hạt” chỉ là một đơn vị hành chánh điạ phương nhỏ vào hàng quận, còn Sutherland là một vùng rất rộng vào cỡ hàng tỉnh.
3/ Vùng Sutherland hầu như không có người Việt cư ngụ, ở tiểu bang NSW thì Sutherland thuộc vào hàng khỉ ho cò gáy. Nếu muốn viết Lê Minh “lừa đảo khi ký hợp đồng làm ăn” thì đề nghị NPP nên viết các vùng như thủ đô tỵ nạn Cabramatta, hoặc Fairfield, Bankstown … thì người đọc dễ tin hơn, vì các vùng này đông đảo người Việt, nhiều cơ hội cho Lê Minh “lừa đảo” hơn.
4/ Đừng đem đầu gà gắn vào đuôi vịt: Lê Minh không phải quê ở Ninh Thuận, mà là ở Qui Nhơn (Bình Định).
5/ Chúng tôi thuộc vào giới sanh sau đẻ muộn, lớn lên sau 30/4/75,  không thuộc hàng lính tráng ngày xưạ nên không gọi nhau là “chiến hữu”,  như NPP viết “trừ một vài chiến hữu thân cận của hắn được dùng như con mồi và được hắn chia chác”  mà coi nhau là bạn tranh đấu.
6/ Lê Minh không quản trị trang tiengnoitudodanchu.org, mà trang đó do một công ty internet quản trị. Lê Minh chỉ là một thành viên trong ban biên tập trang web. Cái gọi là  Diễn Ðàn Paltalk Tiếng Nói Tự Do Dân Chủ Cho ViệtNamkhông có dính dáng gì đến trang web, cũng như Lê Minh. 
7/ Cái gọi là “mấy trò sản suất áo, sticker in hình chống cộng để lấy tiếng và lấy tiền cộng đồng người Việt” như NPP viết không phải là do LM “nghĩ rạ” một mình.  Mẫu áo và mẫu các sticker là do chính cá nhân tôi Đặng Xuân Khánh vẽ kiểu và “bày trò”, và LM chỉ đi đặt in.
8/ Mức lương kỹ sư của Lê Minh ở Úc với mười mấy năm thâm niên, đề nghị NPP nên tìm google thử coi là bao nhiêu, có cần thiết cho Lê Minh phải mệt nhọc “nghĩ ra mấy trò sản suất áo, sticker in hình chống cộng để lấy tiếng và lấy tiền cộng đồng người Việt”  kiếm tiền lẻ không ?
9/ NPP viết LM là một  “nhân vật thường tham gia phong trào phản kháng cộng sản”,  rồi phía dưới viết LM  “không dám về Việt Nam nữa vì sợ nạn nhân tố cáo” thì hỏi NPP :  Liệu VC có dám cấp visa cho LM về nước hay không ?  Đúng là đoạn dưới chửi cha đoan trên, viết ngu như vậy mà cũng viết. 
Còn nhiều điểm viết rất ngu, nhưng thôi vạch trần 9 điểm đủ rồi.
Cái trò dùng nặc danh viết bài bôi lọ vu khống gởi lung tung nó xưa quá rồi Diễm, à quên Nguyễn Phùng Phong.  Không ai ngán cái trò nhảm nhí của con nít này đâu. Việt cộng bây giờ cũng không xài trò đó nữa. Chỉ có loại đồ cổ hoặc đầu óc bị hâm mới xài lại trò này.
Đây tên tuổi và địa chỉ cùng vợ con của tôi, đề nghị NPP viết thêm bài bôi lọ nữa cho đủ bộ với Lê Minh, chứ để Lê Minh bị bôi lọ một mình cô đơn quá.
 Đặng Xuân Khánh
Bút hiệu Khánh Đăng  
Email: dangxuankhanh@yahoo.com hoặc khanhd@saa.com.au
Nhà ở số70 Guildford Rd, MtLawley,Australia6050
Vợ tên Phan Thị Quỳnh Lưu
Con tên Đặng Xuân Quỳnh Anh và Đặng Xuân Quỳnh Vy
Hiện đang làm nhân viên xã hội cho The Salvation Army Australia, West Australian Division.
Số phone: +61421811292

1 nhận xét: