Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

ÔNG NGUYỄN VĂN MƯỜI HIẾP DÂM CÔ THẠCH THỊ PHAY RỒI BỔ CHẠY.


เพิ่มคำอธิบายภาพ

Kính gởi báo tị nạn Bangkok nếu quý báo chuyên vạch mặt kẻ xấu thì đây là thông tin đúng sự thật và đăng tải giúp tôi, tôi cũng được biết baotinanbangkok là của ai chủ bút nhưng chúng tôi tôn trọng quý báo, quý báo nên làm việc theo hướng trung lập chứ đừng đăng thông tin đánh phá ông Luỹ mà bỏ sót những kẻ khốn nạn như thế này. Chúng tôi cũng có thể tạo ra những blogpost để tự mình đăng tải lên nhưng vì chúng tôi tin tưởng và tôn trọng quý báo vì ít ra tôi cũng là một nhà báo, tôi nhận thông tin này và chuyển đến quý báo.

Ông Nguyễn Văn Mười hiếp dâm cô Thạch Thị Phay rồi bỏ chạy

Tôi tên là Thach Sarin, một người Việt gốc Khmer, hiện đang làm ăn sinh sống tại Bang cốc.
Vừa qua tôi đọc bài chên mạng, nghe ông Nguyễn Văn Mười nói chiện tố cáo một người tị nạn khác tên mục sư Luỹ. Trong đó có một chi tiết tôi thấy sai trái hòang toàng về việc ông Nguyễn Văn Mười rời khỏi hội thánh Tinh Lành của mấy anh em tị nạn, mà ông Mười đã ở nhờ trong 4 tháng. Tôi có biết gõ gàng sự việc như sau:
Hôm hổm, hồi cuối tháng 2, tôi ghé thăm cô úc Phay tức cô Thạch Thị Phay, thì cô Phay kể cho tôi nghe rằng, hôm đó ngày chủ nhựt, cô Phay đến Hội Thánh Tinh lành của anh em tị nạn để nhóm, nhưng vì giờ nhóm thay đổi đến chập tối, nhưng cô Phay hổng biết trước, ông Mười đã mở cửa cho cô Úc Phay dô nhà, lúc đó chỉ có một mình ông Mười ở nhà một mình ên, cô Úc Phay định bụng nằm nghỉ mệt một chúc, rồi dìa. Khi cô Phay nằm được một lác thì Ông Mười lọ mọ đến, hỏi cô Phay xa chồng lâu ngày có thèm không, cô Úc Phay trả lời là không, nhờ có Chúa Giê Xu, nên không có thèm thuồng gì cả. Lúc đó cô úc Phay đang đọc kinh thánh, ông Mười biểu cô úc Phay bỏ kinh thánh xuống, nhưng cô Phay đã từ chối, nên ông Mười nằm đè cô úc Phay để hãm hiếp.

Cô úc Phay kêu la om xòm lên, dà cô sô ông Mười ra, lúc đó ông mới  mổ mắt nên lạng quạng té ông Mười đã buông cô úc Phay ra và cô úc Phay chạy xuống tầng chệt, và năn nỉ lại lục, thì ông Mười đã ra mở khóa cửa chước cho cô úc Phay dìa.

Chủ Nhật tuần lể sau cô úc Phay đến nhóm lại dưới hội thánh, đã làm chứng sự việc cổ bị ông Mười hãm hiếp tại hội thánh tuần chước, có cả  nhiều anh em người Mông và nhiều người tính hữu nhóm lại tại hội thánh tinh lành lúc đó cùng nghe,  và cô úc Phay đã nhờ các mục sư dùm cầu nguện cho cổ.

Các mục sư tinh lành ở hội thánh đẫ cầu nguện cho cô úc Phay và củng an ủi cô úc Phay dà khuyên cổ lấy sự nhân từ mà tha thứ cho ông Mười, đừng thưa dô cao ủy mà tội nghiệp ông Mười.

Dậy, chiện ông Mười chuyển đi ở xa khỏi hội thánh tin lành sự thật là do ông mắc cở dưới mọi người ở đó, dưới lại mắc cở dưới cô úc Phay, chứ không phải do ổng muốn chánh xa mục sư Lỹ như ổng nói trên mạng, tố cáo mục sư Lỹ.

Tôi hoàn toàn chiệu trách nhiệm về câu chiện chên đây.

Nếu mọi người cần xác min  sự thật, mọi người có thể liên hệ dưới các mục sư và tính hữu của hội thánh tinh lành của mấy người tị nạn, hoặc mọi người cũng có thể xác min chực tiếp dưới cô úc Phay của tôi số điện thoại 0852762549

Xin mọi người dùm phổ biến gộng gải thông tin này.

Cảm ơn

Thach Sarin

Thong tin baotinanbangkok nhan tu: CLB Nhà Báo Việt Nam clbnhabaovietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét