Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

HT.Thích Nhật Ban Gửi BÁO TỊ NẠN BANGKOK

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính Gửi: Chư Tôn Đức và Quý Đồng Bào Xa Gần Trong Ngoài Nước.            
Tôi HT.Thích Nhật Ban, Chánh Đại Diện GHPGVNTN tỉnh Đồng Nai, cựu tù nhân tôn giáo, nguyên cố vấn Hội Ái Hữu, trụ trì chùa Ba La Mật, ngụ tại Ấp Long Khánh, xã Tam Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai xin có vài lời để quý vị minh tường thời gian vừa qua tôi có nghe đọc nhiều bài đánh phá lẫn nhau giữa các băng nhóm tị nạn tại Thái lan, tôi cho đó là nguyên nhân chuyện ghen ăn tức ở của anh em chiến hữu xa nhà vì thiếu cơm thiếu gạo tôi làm lơ nhưng vẫn thường xuyền cập nhật quan tâm cho biết bên Thái thế sự ra sao.
Tôi không muốn lên tiếng nhưng nếu cứ im lặng có nghĩa là đồng tình với tội ác và tiếp tục dung dưỡng cho y thêm nhiều lần phạm tội. Mọi chuyện đánh phá tôi sẽ im lặng nhưng cái nguy hại ở trong đoạn băng ghi âm qua giọng nói của Mười ang ten thì hắn tố cáo vu khống chụp mũ cho bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh Pháp Quốc nhờ hắn nói tôi mới biết bà Ngọc Hạnh là chủ tịch phong trào phụ nữ Vn hành động cứu nước, một phong trào truyền thông mạnh mẽ mà bấy lâu nay Công an Vn luôn truy lùng và săn bắt người của phong trào, chính sách của VC là bắt lầm hơn bỏ sót rất nhiều lần tôi được các chư tôn PGHH miền tây thông báo Công an điều tra chư đồng đạo chuyên hỏi về PT của bà Ngọc Hạnh, Công an Vn cho rằng tổ chức của bà Ngọc Hạnh rất nguy hại đến vấn đề an ninh quốc gia Vn, là một chiến sỹ vinh danh là cựu VNCH hay là một cựu tù nhân chánh trị tư cách như hắn có xứng đáng hay không? Đánh phá, chụp mũ, chia rẽ, lừa bịp, vu khống xuyên tạc cần phải mang ra ánh sáng cho cộng đồng biết rỏ về hắn tức Mười rụng, Mười bịp, Mười ang ten.

Hôm qua tôi nhận được băng ghi âm qua giọng nói của Nguyễn văn Mười tức Mười Rụng nguyên do vì sao hắn có tên Mười Rụng, trong trại giam A 20 Xuân Phước, Phú Yên hắn làm ang ten cho nên bị Trần Tuấn báo anh em tù đánh y gãy răng từ đó có tên Mười Rụng, sau khi y được chuyển qua K3 Z30D Hàm Tân, Mười rụng có thêm tên mới là Mười nổ đi đâu cũng làm ang te cho cán ngố trại giam nên bạn tù coi khinh hắn vì thế mà suốt thời gian ở tù hắn được giảm án 54 tháng, sau khi ra tù Mười không lo làm ăn mặc dù các Thầy tận tình giúp đỡ chuyên đi lừa bịp các Linh Mục, Sư Thầy một lần hắn hứa theo đạo công giáo Linh mục Hiệp cho hắn mượn hồ cá để canh tác sinh sống qua ngày Mười đã nhẫn tâm bán luôn hồ cá lấy tiền đưa hết cho người phụ nữ làm cán bộ y tế xã, khi Mười bịp hết tiền lại đi lừa đảo đến người khác, ít nhất là lừa tôi HT- Nhật Ban lần thứ nhất hắn lừa tôi (4.000.000vnd) bốn triệu đồng rồi đi biền biệt mấy năm không quay lại trả, lần hai hắn lừa tôi (6.000.000vnd) sáu triệu đồng nói là mượn làm ăn đêm đó hắn ngủ lại tại Chùa của tôi sáng hắn ra đi một lát sau Công an tỉnh Đồng Nai đến chùa và tra tấn đánh tôi rất nhiều tôi cũng nghi ngờ hắn báo Công an ám hại tôi trước đó tôi cũng biết thành tích của hắn nhưng là một nhà sư nên tôi hoan hỷ cho hắn ai dè các Ni trong chùa báo cho tôi hay đêm đó hắn đã cưởng bức Ni trong chùa nhưng đã bị chống cự quyết liệt thế là từ đó về sau hắn đi luôn không trở lại, ít hôm sau tôi nghe Thầy thiện Minh và cựu tù Phạm Văn Quyết nói hắn đã qua Thái lan tỵ nạn, tôi kể cho Quyết và Thầy Minh nghe tôi bị hắn hai lần lợi dụng tiền bạc, tiền do phật tử phương xa cúng dường để tôi sửa chữa lại ngôi Tam Bảo đã bị hắn lừa ra đi, là người từng tù tội không có một người nào mang bản án chánh trị mà được giảm án nhiều như y ngoại trừ có tổ chức quốc tế can thiệp nhưng y là ai thì quốc tế không ai biết đến y một người mang bản án "âm mưu lật đổ chánh quyền" thì không thể nào được giảm án nhiều như hắn được.

Ngày đầu hắn qua Thái chung sống với gia đình đệ tử Trần văn Long tức Long rồng tôi nghe báo hắn bên Thái làm ăn được sau hai tháng hắn bỏ Long ra đi, hắn gọi điện thoại về Vn nói xấu gia đình Long rồng không ra gì, sau đó thì thấy hắn đến sống chung với con rể mục sư Thân Văn Trường cũng là một chiến hữu chống cộng, thấy hắn làm ăn được tôi cũng nghĩ chắc hắn sẽ gửi tiền về trả cho tôi nhưng chờ hoài không thấy, rồi ít hôm sau nghe tin hắn mua laptop gửi về cho bạn gái hắn một cô nữ cán bộ làm trong trạm y tế xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai. Tôi đã hết hy vọng hắn trả tiền cho tôi nhưng tôi hy vọng hắn sẽ thành người có ích cho xã hội sau này, một hôm trong lúc cúng lễ Vu Lan tại chùa Liên Trì của Hòa Thượng Thích Không Tánh nhằm giúp đỡ cho TBP VNCH và các cựu tù chính trị tại đây tôi nghe các anh em chiến hữu nói hắn đã góp phần giúp đỡ cho Công an tỉnh Đồng Nai chỉ điểm để bắt hai cha con Nguyễn Ngọc Cường và Nguyễn Ngọc Tường Thi bị bắt ngày 28 tháng 3 năm 2011 trong một vụ rải truyền đơn hồi đầu năm ngoái.
Muốn biết thêm về Nguyễn Văn Mười xin liên lạc với chúng tôi những người ngày đêm đang đối đầu trực diện với VC đấu tranh dành tự do dân chủ nhân quyền tự do tín ngưỡng cho đồng bào Vn sau khi liên lạc tôi sẽ cung cấp số điện thoại cho chư tôn xa gần tiện bề liên lạc hỏi thăm vì số điện thoại không thể cho công khai tụi an ninh viễn thông có thể nghe lén được.
1/ TT. Thích Thiện Minh email:thienminh.thich@gmail.com
2/ Kỷ sư Trương Minh Nguyệt email:truongminhnguyet66155267@gmail.com
3/ A20 Phạm Văn Quyết email:quyet.pham@yahoo.com.vn
4/A 20 Lê Văn Thụ email:ns.lethu.2010@gmail.co
5/ email:thichnhatban2012@gmail.com
6/ Phúc Lai đang tị nạn tại Thái email:lausyphuc@gmail.com điện thoại +66 802 498 035.
7/ Long rồng đang tị nạn tại Thái email:longrong49@gmail.com
Xin thông báo đến Chư Tôn Đức và Quý Đồng Bào xa gần trong ngoài nước được tri tường./.
Nay Kính: Thích Nhật Ban.


sau khi hắn đi thì công an tới hành hung tôi.


Ngôi chùa Ba La Mật bị dột nát mà tiền thì bị hắn lừa hai lần

Chính quyền CA Đồng Nai không cho sửa chữa
mà còn nhiều lần hành hung Hòa Thượng Thích Nhật Ban

CTTCDM_20110520_Nghệ Sỹ Phan Đình Minh phỏng vấn HT Thích Nhật Ban ...
Công an hành hung Hòa thượng Thích Nhật Ban và đập phá chùa Ba La ...
5-10-2009 Trường Giang phỏng vấn HT Thích Nhật Ban

Vào lúc 12g đêm 11 rạng 12/08/2011, khoảng 15 Công An huyện Long Thành, CA thành phố Biên Hoà và tỉnh Đồng Nai đã đột nhập vào chùa Ba La Mật đập phá cửa đòi kiểm tra hộ khẩu khi trông thấy 1 vị tu sĩ đi vào chùa viếng thăm tôi.

Tôi trả lời "Từ ngày chính quyền bắt giam  tôi 4 năm về trước, lúc đó tôi đang trú ngụ tại  Đầu Phật Đài, dốc 47, sau khi mãn án chính quyền phá vở tịnh thất, đưa tôi về chùa Ba La Mật, đất đai hơn 2 mẫu, giấy tờ chủ quyền tôi còn đầy đủ, chính quyền chưa trả đất lại, còn ở nơi đây chính quyền không cấp Hộ Khẩu thì kiểm tra cái gì?"

Công An lấy giấy vị Tu sĩ nói trên và  ra lệnh "Sáng ngày mai mời Ông Thích Nhật Ban đến cơ quan nhận giấy, không cần vị tu sĩ nói trên đi nhận".

Rõ ràng đây là âm mưu gây cản trở sự đi lại của tôi vào ngày mai đến chùa Liên Trì của HT.Thích Không Tánh tham dự Lễ Vu Lan.



Kính báo

Thích Nhật Ban

tin nhan duoc tu: Xứ Bộ Chùa Tháp xubochuathap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét