Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

NGUYỄN NGỌC QUANG ĐẶT VẤN ĐỀ: THU TRÂM + NGÔ ĐẮC LŨY


Sau khi HSDC đăng tải các bài viết về nhóm dân chủ trốn đi tỵ nạn tại Thái Lan vào đầu năm 2011 đã được nhiều độc giả ý kiến phản hồi về cho BBT HSDC. Ý kiến độc giả đồng tình, ủng hộ cũng có và ý kiến phê phán cũng không ít nhưng đa phần đều nóng lòng muốn viết những tình tiết tiếp theo của nhóm dân chủ đang cư trú tại Thái Lan hiện nay ra sao? Những cuộc đấu khẩu để tranh suất đi tỵ nạn như thế nào?… Tiêu chí của BBT HSDC không đứng phiến diện về bên nào mà là nhịp cầu trung gian để mọi độc giả thể hiện chính kiến của bản thân về sự thật của nhóm dân chủ trên. Vì vậy, HSDC xin đăng bài viết sưu tầm về nhóm của tác giả “Trần Quốc Nam” để quý độc giả hiểu rõ thêm về tình trạng nhóm tỵ nạn. Xin cảm ơn!!!

Gia đình Nguyễn Ngọc Quang và Thu Trâm khi ở quốc nội


Là một người tị nạn, người viết đang chú tâm theo dõi những thông tin 2 chiều từ Nhà Dân Chủ Trẻ, Kỹ Sư Trần Văn Huy mới đào thoát sang xin Tị Nạn vì bị Chính Quyến Việt Nam khủng bố, bức hại, bắt bớ…Nhưng mấy ngày qua không có thêm một bài viết nào đề cập đến sự việc trên?.
Không lý đả có thỏa hiệp…dẫn đến một sự im lặng? tại sao? Phải thỏa hiệp khi những sự thật cần được phơi bày, trắng, đen rỏ mặt hầu giúp những người đi sau tránh bị sập…bẫy.
Lại thêm một nhân chứng sống, một người vừa thoát chết trong đường tơ kẻ tóc khi bị lừa, bị gạt, bị dụ, đưa vào tử lộ nhằm thủ tiêu, bịch đầu mối, che đậy những việc làm chỉ điểm, giúp tạo thêm nhiều bằng chứng hầu tiếp tay cho công an, mật vụ cộng sản Việt Nam có đủ chứng cớ bắt giam các nhà đấu tranh Dân Chủ trong Nước, và đánh sập các Hội Thánh Tin Lành Mennonite, cụ thể như Hội Thánh Chuồng Bò của Mục Sư Nguyễn Hồng Quang.
Trong thư bạch hóa:  
(Thu Trâm, Chị chính là CA Cộng Sản Việt Nam).
Đả được đăng tải trên các Diễn Đàn, Trang Mạng, Blog, Groups.
Trần V-Huy sau khi đả kiểm chứng, đánh giá, xâu chuổi, hệ thống lại những diễn biến từ việc tham gia, xâm nhập vào trong hàng ngũ những người tranh đấu, đến nhiều việc làm hết sức mờ ám, khuất tất của Cô NGUYỄN THU TRÂM một thành viên của Khối 8406 đả nêu bạch, chứng minh nhiều điểm rất hợp lý tạo được khả tín cho bài viết của Trần Văn Huy..
Trích: Tìm các thâm nhập vào các nhóm đấu tranh cho tự do tôn giáo, các tổ chức đấu tranh chính trị trong nước như Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị… Tự đặt cho mình chức vụ Phát Ngôn Viên Báo Chí cho Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị trong khi chị ấy không phải đã từng là tù nhân chính trị hay tôn giáo…
Đúng: Cô T/T không nằm trong tiêu chuẩn trở thành hội viên của Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo, vì cô T/T chưa từng bị bắt, chưa từng bị giam giữ dù chỉ một ngày, cô T/T không bị đàn áp Tôn Gíao. Trong thư gởi đến Đài RFA, T/T tự nhận: chỉ là DÂN OAN.
Nhưng trong thư viết cho Đài RFA, cô T/Trâm tự giới thiệu: Phân ban Báo Chí, khiêm phụ trách về an sinh Xã Hội do Thượng Tọa Thích Thiện Minh…bỗ nhiệm. Hai ý nầy rất mâu thẩu, tiền hậu bất nhất.
Điều nầy không mấy hợp lý, bởi với tư cách người sáng lập HAHTNCT&TG hiện có nhiều Chi Hội đang hoạt động ở Úc Châu, Canada, Hoa Kỳ, Châu Âu, Cambodia… bên cạnh Thầy Thích Thiện Minh còn rất đông bạn tù cùng trại, bạn tù khác trại chẳng lẻ Thượng Tọa TTM không tìm được một người nào có khả năng trong lãnh vực Báo Chí? Sao lại trao trách nhiệm quan trọng nầy cho Cô T/Trâm??? Trong khi rất nhiều anh, chị, em đang tị nạn tại Thái Lan, nhiều nhà đấu tranh trong Nước, và các nhà Dân Chủ ở Hải Ngoại đều khẳng định: Cô T/Trâm không biết, không am hiểu gì về lãnh vực B/Chí, thậm chí Cô T/T không viết nỗi một bài tường thuật…
Như vậy việc nầy có 2 vấn đề, Một là: Cô T/Trâm…”NỖ XẠO” rồi tự phong cho mình nhiều chúc vụ để lòe, bịp, hầu tự đánh bóng cá nhân, tạo uy tín, gây niềm tin nhằm hoàn thành “công tác món” nên đả tìm cách xâm nhập, nằm ấp vào các Tổ Chức Tôn Gíao, Tổ Chức Chính Trị trong Nước để nắm tin tức, nhận mặt, chỉ điểm, tạo bằng chứng qua hình thức gởi Email, gọi điện thoại cho các anh, chị, em đấu tranh từ đó công an có tài liệu truy bắt, truy tố các nhà đấu tranh trong Nước.
Hai, Thượng Tọa Thích Thiện Minh không cân nhắc, dò hỏi về “lý lịch”, trắc nghiệm khả năng chuyên môn, trình độ văn hóa, cùng mặt đạo đức của Cô T/Trâm trước khi…BỔ NHIỆM cô T/T vào một lúc nhiều chức vụ, hay TT/TTM vì cảm tính khi phân bổ công việc???.
Từ đó chúng ta nên đặt câu hỏi? ai đứng đàng sau Cô T/T qua những bài phải biện lại bài viết của Kỹ Sư Trần Văn Huy? Bài viết gởi Đài Châu Á Tự Do? Ai viết Mail hướng dẫn TV-Huy đến Cambodia một cách rành mạch, chính xác đến độ từ những địa chỉ của Cambodia, đến địa chỉ của các cơ quan nước ngoài bằng Tiếng Anh không sai một lỗi chính tả…cả số điện thoại của nhân viên JRS.
Như vậy: nhân vật nầy phải là người từng có thời gian lưu trú lâu, trên Đất Nước Cambodia nên mới thông thạo mọi đường sá, ngõ ngách, và phải là một người uyên bác, có khả năng Anh Ngữ giỏi vào hạng Thạc Sĩ, Tiến Sĩ… mới tạo được niềm tin cho TV-Huy.
Có phải nhân vật “ẩn mặt” nầy muốn Kỹ Sư Trần Văn Huy, trở thành một Kỹ Sư LÊ TRÍ TUỆ thứ hai? Vì cái kịch bản nầy na ná với kịch bản bán đứng Lê Trí Tuệ cho Công an, mật vụ Việt Nam bắt LT-Tuệ năm 2007, đến nay không biết còn sống hay đả chết?. Sự việc nầy đả hơn một lần Nhà Báo LÊ THANH TÙNG <aiquocle@gmail.com> đả nêu tên người khả nghi trên mạng. 

Mở được thắt gút nầy, chúng ta sẻ lần tìm được THỦ PHẠM nào đứng sau những vụ bắt cóc Thầy Thích Trí Lực, Anh Hồ Long Đức, Gia Đình Mục Sư A-Đung.
Ai đả xúi dục Gia Đình Y-Vân, Gia Đình Y-Bích, Y- Noben, và một số anh, chị, em người Thượng vượt tường, chui rào trốn khỏi trại tị nạn dành cho người Thượng Tây Nguyên tại Cambodia năm 2008 rồi đem con bỏ chợ???.dẫn đến cái chết oan uổng, tức tưởi của người em rễ Y-Bích. Tội ác nầy cần bị lên án.
Việc Ông NGUYỄN NGỌC QUANG đặc vấn đề: Cô NGUYỄN THU TRÂM và MỤC SƯ NGÔ ĐẮC LŨY đả hướng dẫn cho Trần Văn Huy sang Cambodia dẫn đến suýt bị bắt có liên can đến các sự kiện nêu trên không???.
Tại sao Ông NGUYỄN NGỌC QUANG không đặt sự nghi vấn đó cho người khác mà lại là cô NGUYỄN THU TRÂM và NGÔ ĐẮC LŨY? Trong khi đó Kỹ Sư TRẦN VĂN HUY lại khẳng định: Cô Thu Trâm cố tình cài bẫy, lừa gạt, tìm cách đưa TVH vào cạm bẫy chết người của cộng sản để thủ tiêu?.
cô T/Trâm là công an cộng sản đúng như lời cảnh báo của Linh Mục NGUYỄN VĂN LÝ đả nhiều lần cảnh báo cho các Thành Viên trong Khối 8460, cũng như nhiều hình ảnh, tài liệu được anh, chị, em hải ngoại thu thập, và nhiều người nhà Dân Chủ đang bị giam giữ trong các trại tù cộng sản đả nhắn người thân về “rĩ tai, nói nhỏ” cho những  anh chị em đang tranh đấu liệu mà…tránh xa cô T/Trâm nếu không muốn vào tù gở lịch.
Trích: Đến tối 7 tháng 10, nhà dân chủ Nguyễn Ngọc Quang viết thư cho anh Lê Minh, Úc, vận động tiền để giúp đưa Huy qua Thái Lan (Xin xem thư bên dưới) vì theo nhà dân chủ Nguyễn Ngọc Quang thì tôi, Nguyễn Thu Trâm và mục sư Ngô Đắc Lũy đã hướng dẫn cho Trần Văn Huy đến trình diện với Cuc Xuất Nhập Cảnh Campuchia để xin tỵ nạn, nên bị tịch thu hết giấy tờ và suýt bị bắt.!!!???
Tại sao T/T không hướng dẫn TV-Huy đi đường Lào, vì theo điện thư cô T/T viết cho TVH thì việc cô T/T đi lại giữa Lào và Thái Lan quá dễ dàng, cô T/T còn đến tận Cánh Đồng Chum, xin hỏi? cô T/T có biết Cánh Đồng Chum là Tổng Hành Dinh, Bộ Chỉ Huy là cơ quan quyền lực giám sát cả Đông Nam Á, Trung cộng đả có Đài Phát Thanh, khu đặc quyền kinh tế,  đây còn là điểm trao đổi thông tin…điều nầy đả công khai trên Net chẳng lẻ cô T/T không biết???.
Trích: Việc Trần Văn Huy đã bị chính quyền CSVN tịch thu hết giấy tờ tùy thân từ trong nước, nên việc xin tỵnạn là rất khó khăn, khó có thể được chấp nhận, do vậy việc nguỵ tạo chứng cứ giúp em Huy đối phó với UNHCR là việc có thể là một việc làm cần thiết, nhưng để ngụy tạo chứng cớ để làm lợi cho bản thân mình mà làm chứng gian, gây phương hại cho người khác là một việc thiếu đạo đức không nên làm, Chúng tôi thiết nghĩ rằng Đài Á Châu Tự Do cũng không nên hợp tác với những việc là vô đạo đức đó.
Xin hỏi Cô T/Trâm? Căn cứ vào đâu để cô T/T cho rằng Đài Châu Á Tự Do hợp tác với những việc làm vô đạo đức đó?. “tạo bằng chứng giả” Đài Phát Thanh RFA sở dĩ có được lượng thính giả đông đảo như ngày nay, nhờ vào thông tin nhanh, có giá trị, trung thực, việc Phóng Viên Thanh Trúc trực tiếp phỏng vấn Kỹ Sư Trần Văn Huy là một điều tốt, cần làm, trong những câu trả lời phỏng vấn Kỹ Sư Huy không hề đá động đến tên Nguyễn Thu Trâm, Huy chỉ nói trình bày những nguy hiễm khi bị lừa vào bẫy…xém chết.
Mấy ngày sau mới có bài viết: THU TRÂM Chị Là Công An Cộng Sản, vậy việc khiếu nại Đài RFA là do có tật nên cô T/T mới tự giật mình.
Nhờ có số điện thoại của Cô SONY người viết đả gọi điện xác minh những đều được nêu ra trong bài: Lộng Gỉa Thành Chân, Hay Sự Thật Vẫn Mãi Là Sự Thật.
Cô SONY trả lời: Tôi chỉ là nhân viên cả JRS, cứu giúp người gặp nạn, tôi vô can trong những việc đấu đá của quý vị, những việc đả qua tôi không còn nhớ gì hết.
Cô T/Trâm không nên đem Thầy Tích Không Tánh, Thầy Tích Thiện Minh, Thầy Thích Nhật Ban, Mục Sư Phạm Ngọc Thạnh, Mục Sư Nguyễn Hồng Quang hay các nhân vật có tiếng trong nước ra làm bia đở đạn cho cô, vì những việc làm của cô T/T đả là tai ách đối với các Vị nầy rồi, xin để Các Vị ấy được yên…chắc Cô T/T hiểu người viết muốn nhắn gởi gì?….
Và Cô T/Trâm cũng không nên lợi dụng cái chết của Anh Hùng Trương Văn Sương để đăng tải lên trang Phong Trào Phụ Nữ Hành Động Cứu Nước quá nhiều hình ảnh của Cô T/Trâm hầu tự đánh bóng cho mình và tạo thêm nhiều bằng chứng để khai báo với Cao Ủy Liên Hiệp Quốc “UNHCR”.

Cô T/Trâm không nên đạp lên thân xác của đồng loại, đồng cảnh, đồng bào, cũng đừng mượn danh của những người đả nằm xuống để nhằm che dấu những việc làm mờ ám của mình và tìm lợi lộc, vinh hoa phú quý cho bản thân và gia đình.
(Hữu xạ tự nhiên Hương).
Trần Quốc Nam. 19/10/2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét