Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Hai tên Việt Cộng Ngô Đắc Lũy và Nguyễn Thu Trâm đang phá hoại tình đoàn kết của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn Thái Lan


Dưới đây là bản Copy một số email của các nhân vật Nguyễn Thu Trâm, Ngô Đắc Lũy, Nguyễn Ngọc Quang. Những thông tin này được cung cấp và bảo đảm tính chân thực bởi Nguyễn Chính Kết: nguyenchinh2007@gmail.com:

Email của NNQuang:
Anh Phùng Mai và anh Lê Minh kính,
Không phải tôi ám chỉ cô Thu Trâm là Hồng Đức, mà tôi khẳng định Hồng Đức chính là cô Thu Trâm. Tôi viết theo cách viết của cô ấy, vì cô ấy không dám dùng tên thật. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về những gì tôi nói vì còn nhiều chứng cứ từ tôi và nhiều anh chị em. Tôi khẳng định rằng : Việc cô Thu Trâm đưa vợ con tôi qua Thái Lan là điều mọi người hiểu lầm mà ở một điểm khác mà tôi không muốn nhắc ra. Vợ tôi là cựu thuyền nhân VN, đã từng vượt biên bằng cả đường bộ lẫn đường biển, có biết chút ít tiếng Thailand, đi theo còn có anh Lê Văn Kỳ cũng là cựu thuyền nhân VN ở Thailand đi cùng vợ con tôi. Cô Trâm hoàn toàn không biết tiếng. Tôi không muốn nói sâu hơn về chuyện này. Tôi chỉ muốn nói lên sự thật. Tôi muốn dấu và mong sự quay lại hay “dừng lại ngay!” của cô ấy theo lời khuyên của LM Nguyễn Văn Lý. Nội dung thư Hồng Đức gởi đến anh Phùng Mai và anh Lê Minh tôi đã biết cách đây hơn hai tháng (Hai anh có thể kiểm chứng từ anh Nguyễn Khắc Toàn và Ls Lê Trần Luật. Tôi không đánh phá mà muốn cô ấy nên dừng ngay lại và đừng làm theo sự khống chế và theo chỉ thị từ VN theo chính sách ” Công An Hóa Toàn Dân” của CSVN. Tất cả những người tôi đã cc đến (tôi không bcc), trong đó có một số người mà anh Phùng Mai và anh Lê Minh có thể dễ dàng liên lạc.


Đôi dòng gởi hai anh tường. Tôi không viết thêm về vấn đề này nữa. Hai anh cũng có thể gọi phone hỏi thẳng MS Lũy, vì đến nay thì MS Lũy cũng đã nhận được mail của tôi
Kính
NNQuang
Xin lỗi, tôi phải gởi lại vì tôi lại quên gởi thư này đến cô Nguyễn Thu Trâm
Kính gởi hai anh Lê Minh và Phùng Mai,
Khi viết thư này đến hai anh tôi đắn đo nhiều, nhưng cuối cùng tôi đành phải viết. Trước hết, kính mong hai anh thông cảm và lượng thứ cho.
Ngày hôm qua tôi lên Bangkok nói chuyện với MS Ngô Đắc Lũy và đi đến quyết định phải viết bởi nhiều lý do, nhưng chỉ nêu ra hai lý do chính :
1/ MS Lũy không biết phải trả lời anh Lê Minh như thế nào cho ổn về email nói về tôi của Hồng Đức. Trước đây, MS lũy cũng đã bị bôi nhọ thậm tệ với những ngôn từ rất hạ cấp bởi chính những người Việt tỵ nạn mà tôi cho rằng bị lung lạc bởi chính sách “Công An Hóa Toàn Dân” của CS. Vì thế, nay MS trả lời thẳng những thắc mắc của anh Lê Minh thì sợ có sự hiểu nhầm là MS Lũy lại đi “ đánh phá lung tung” nữa; Không trả lời ổn thỏa và chính xác thì MS Lũy mang tội “bao che hoặc gian dối”. Đôi đường cùng khó nên tôi đành phải “tự nguyện” trở thành scapegoat vậy.
2/ Sau khi tham khảo ý kiến một số anh em (những người trong số tôi cc email này đến), tôi quyết định nói lên những gì mình biết để ngăn chặn không cho Hồng Đức tiếp tục lừa mình lừa người nữa.
Xin hai anh ghé mắt qua nội dung bên dưới sẽ rõ.
Thưa chị Hồng Đức,
Tôi phải gọi chị là Hồng Đức bởi lẽ chị không dám dùng tên thật mà sử dụng tên giả để làm theo lệnh chỉ đạo của ai đó. Vậy, trong toàn bộ Mail này tôi gọi chị là “Hồng Đức” để trao đổi nhé.
Trước hết, báo cho chị biết là nội dung chị gởi cho hai anh Lê Minh và Phùng Mai thì tôi đã biết trước cách đây hơn hai tháng vì anh Nguyễn Khắc Toàn và chị Bảo Khánh (VSR – Australia) đã nói với tôi với nội dung tương tự chị đã kể với anh Toàn về tôi nhằm chia rẽ, phân hóa sự đoàn kết (Thư này tôi có cc cho anh Toàn – Chị dễ kiểm chứng). Tuy nhiên, trong thư gởi cho anh Lê Minh và anh Phùng Mai thiếu một thông tin cực kỳ quan trong mà chị đã cung cấp cho anh Nguyễn Khắc Toàn và LS Lê Trần Luật là tôi có âm mưu bán chị vào động mại dâm hoặc đưa cho mật vụ VN (tôi chưa kịp thực hiện thì chị đã đánh động đến nhiều nơi – mà chỉ có anh Toàn, Chị Bảo khánh và Anh Luật nói lại với tôi)!!!. Tuy nhiên, để cho tỏ tường với tất cả những người liên quan chị nêu trong thư tôi phải viết thư này theo yêu cầu của một số anh em (riêng anh Nguyễn Ngọc Huy tôi không tham khảo ý kiến khi viết thư này). Tôi xin nêu tuần tự theo thư chị như sau :
a/ Ngày tôi rời VN là do anh em chị đưa đi là ai vậy chị có thể nêu lên cho mọi người kiểm chứng không ?. Chị đừng nói như chị đã từng nói khi ngồi ăn cơm dưới nhà MS Thân Văn Trường có cả cô Lê Thị Kim Thu sau khi chị biết tôi đã có mặt tại Thailand, vì tôi đã công khai phát biểu trên RFA, là chính chị đưa tôi qua tới Nam Vang rồi chị quay lại ! (Nếu chị muốn kiểm chứng và muốn nghe lại tape ghi âm thì liên lạc với Kim Thu nhé. Sở dĩ Kim Thu làm điều này bởi lẽ chị chuyên ghi âm người này rồi đưa cho người kia bêu rếu (Điều này chị hẳn nhớ tôi không muốn nhắc ra).
b/ Trích “anh ta đã mượn tên của các anh em tỵ nạn tạo thành một nhóm để kêu gọi sự đóng góp của các tổ chức hải ngoại. Rồi NNQ không chia tiền bạc hải ngoại gửi cho cả nhóm nếu anh ta khổ sở thì các anh em khác 100% là phải khốn khổ hơn anh ta vì chả ai biết họ là ai riêng anh ta là người tranh đấu đã quá nổi tiếng. NNQ kiểm soát tài chánh của anh em đang hoàn cảnh khốn khó tỵ nạn (cho dù tài chánh đó là do thân nhân của anh em ở VN chuyển sang). Xin chị hãy cho một ví dụ cụ thể và chỉ cần một nhân chứng cụ thể thôi cũng đủ.
c/ Trích “Điển hình như Nguyễn Ngọc Huy, Nguyễn Đức Vinh, Nguyễn Hồng Thẩm (hiện đang ở BKK) riêng Nguyễn Hồng Thẩm bị bệnh cao huyết áp và tiểu đường loại nặng là những anh em không tiền bạc cũng là cựu thuyền nhân và thành viên tổ chức BDG sao anh ta không quang tâm. Mấy anh em này không nghe lời NNQ và thường xuyên liên lạc với cựu tù Vũ Hoàng Hải vì Hải đã giúp anh em tiền bạc để sinh sống, tạo điều kiện cho anh em mua máy laptop liên lạc nên bị NNQ đánh phá cấm liên lạc với Hải nếu không nghe sẽ bỏ rơi và không quan tâm đến.
Hãy hỏi MS Lũy, anh Vinh và anh Dương Hồng Thẩm (không phải Nguyễn Hồng Thẩm) trước khi hồ đồ phát biểu. Việc tôi làm phải báo cáo với chị sao ?
Còn về anh Vũ Hoàng Hải thì tôi khuyên chị nên liên lạc với những người sau để biết : BS Phạm Hồng Sơn – Quyền hội trưởng hội AHTNCH&TG, Thương Tọa Thích Thiện Minh, MS Nguyễn Hồng Quang và ông Phạm Trần Anh ở Hoa Kỳ. Lẽ ra chỉ có những người trên biết thôi, nhưng sự thể đã như thế này thì tôi đành kể ra vậy : Năm ngoái (tôi không nhớ ngày), vì không có thông tin nên ông Phạm Trần Anh là đại diện Hội AHTNCT&TG Hải Ngoại đạ nghe theo đề nghị của anh Vũ Hoàng Hải nên mời anh ấy giữ nhiêm vụ thay thế. MS Nguyễn Hồng Quang biết rõ nên đề nghị tôi phải công bố một phần nhỏ sự thật vì anh VHH là thành viên BDGF mà tôi và anh Phạm Bá Hải thành lập. Do đó tôi đành phải scan một “Biên Bản Hỏi Cung” có chữ ký của anh VHH để gởi cho ông Phạm tường. Sau đó, ông Phạm có thư lý giải bất cập đó cho tôi, MS NHQ, TT TTM và BS PHS. Chị dễ dàng liên hệ với những người này để lướt mắt qua “Biên Bản Hỏi Cung” để hiểu rõ về anh VHH của chị. Trước tòa anh VHH nói “ Vì lỡ dại tham một suất học bổng mà bị cáo nghe theo lời xúi giục của NNQ và PBH viết bài chống lại nhà nước đã từng cưu mang và giúp đỡ bị cáo……..”. Cũng nói thêm đây cho chị và anh VHH rõ là tôi hiện đang giữ 184 trang “Biên Bản Hỏi Cung” có chữ ký của anh Vũ Hoàng Hải để chứng minh sự đấu tranh kiên cường của anh VHH trong phòng cung của công an CSVN như thế nào. Trước đây, tôi cũng đã nhờ bạn nhắn với anh VHH là nếu còn tiếp tục lừa người thì tôi sẽ đưa toàn bộ ra công khai. Nếu anh VHH muốn xem trước thì hãy liên hệ với anh Vũ Bắc Đẩu ở Westminter CA. (waterloo1996@gmail.com)
d/ Trích “Tôi cũng xin nhắc lại 600UAD anh PM gởi sang BKK 02 tháng trước ngoài Thu Trâm được 100UAD bằng 3000baht ra thì tất cả anh em còn lại mỗi người chỉ được NNQ chia cho 1000baht với lý gì không ai biết. Khi tiếp cận với NNQ, anh ta lòi ra rất nhiều cái xạo và tráo trở. Ms Lũy là người đã biet ro về NNQ nhưng chưa bao giờ ông lên tiếng làm tổn hại uy tín của anh ta, có lẽ vì ông là một tu sỹ.
Chị đã hỏi MS Lũy và anh Nguyễn Ngọc Huy khi viết câu này chưa ?. Thôi, tôi nhắc cho chị nhớ nhé và cũng để cho mọi người tường : Ngay cái ngày nhà báo Dustin Roasa ghé thăm mọi người tại BRC, thì anh PM gọi báo có một số tiền muốn trợ giúp cho tôi và chị trong dịp tết. Tôi mới báo với anh PM là hiện có 6 anh em đang tạm đào tỵ ở Thái. Sau đó khi nhận được thông tin anh PM gởi 600AUD ~ 18.000 Baht. Chị đã nói lẽ ra chỉ có chị và tôi mỗi người được 300, nhưng nay có 6 người nên đành chia nhỏ ra, anh em đã nói là cứ đưa cho chị 9000Baht, còn lại anh em chia nhau sống. Tôi không đồng ý vì tôi nghĩ nếu chỉ có chị và tôi thì Quỹ TNLT không gởi 600 AUD. Nói thật với chị, anh PM gởi giúp 600 là vì có 6 người chứ chị tưởng anh PM in ra tiền à ?. Cũng xin nói để chị biết thêm để cư xử cho đúng : Quỹ TNLT gởi về cho anh Đổ Nam Hải, anh ấy đã từ chối và xin chuyển số tiền đó cho anh em đang còn bị giam cầm; Tôi thì khác,  tôi không nhớ Quỹ TNLT gởi giúp tôi bao nhiêu lần (nhiều quá tôi không nhớ), nhưng tôi đã sử dụng đồng tiền ấy vào việc gì xin chị liên lạc với chị Phạm Thị Lộc vợ LS Trần Quốc Hiền sẽ rõ (+84908303840). Trước đây, tôi không muốn chị Lộc cho ai biết, vì tôi muốn gom được càng nhiều tiền càng tốt bất kể nguồn nào miễn là chính đáng. Chị chưa từng thấy những người đàn ông khí phách ngang tàng, tinh thần kiên định và bất khuất mà cái chân của họ nhỏ không bẳng cườm tay của tôi chứ gì? Cố thấy một lần đi rồi hiểu. Ở tù 10 người thì chỉ có khoảng 1,5 người đươc cộng đồng biết đến ! (không biết tôi nói thông tin có chính xác không hay là do ham ăn nhậu quá rồi quên mất – nhờ chị check lại giùm từ anh em nhé !)
e/ Thông tin tôi bịa đặt về anh Đổ Minh Tuyến cho vui thôi không ngờ chị phát hiện ra giỏi thật ! Tôi mách nước cho chị để biết về anh ĐMT là thật hay giả nhé : Hỏi MS Lũy và anh Nguyễn Chính Kết. MS Lũy có mặt ở Cam Bốt trong thời điểm anh Tuyến bị dẫn độ chị ạ (Tôi nghĩ chị không nên suy luận !)
f/ Trích “Hồi ở VN anh ta đánh phá Ls Nguyễn Bắc Truyển cho là Truyển là công an, anh ta ghen tỵ với Lê Trần Luật vì thấy Luật được nhiều người mến mộ, bôi nhọ Thượng Tọa Thích Thiện Minh, và nói Ms Nguyễn Hồng Quang là em nuôi cán bộ, anh ta chửi Nguyễn Khắc Toàn là VC, anh ta viết thư vào mạng lưới nhân quyền phe phán nhà văn Trần Khải Thanh Thủy và Ms Nguyễn Công Chính… Nếu tôi kể ra chắc cũng hơi dài dòng vì ai hơn NNQ là đều bị anh ta đánh phá chỉ trích.”
Thưa chị Hồng Đức chị có cảm thấy ngượng không khi nói những điều trên ? Có lẽ tất cả những người mà chị nêu trên thì chúng ta rất dễ dàng liên lạc để phối kiễm !
Trên đây là những điểm chị xoáy vào tôi. Những thông tin liên quan đến những người khác, tôi không có quyền nói đến.
Còn sau đây là những điều biết của tôi về chị Hồng Đức mà tôi phải nói lên nhằm ngăn chặn sự dấn sâu hơn nữa của chị Hồng Đức vào con đường mà tôi cho rằng không tốt cho chúng tôi.
Linh mục Nguyễn Văn Lý đã cảnh báo chị là hãy dừng ngay lại con đường chị lỡ đi mà chị vẫn cố tình dấn sâu vào nên hôm nay buộc tôi phải công bố cho một số anh chị em mà tôi có cc mail này biết ( Trong số những người nhận mail này hôm nay chỉ có các anh Lê Minh, Phùng Mai, Nguyễn Chính Kết, Nguyễn Ngọc Huy, MS Ngô Đắc Lũy, MS Nguyễn Hồng Quang, Nguyễn Bắc Truyển là chưa biết thôi). Tôi xin nhắc lại lời Cha Lý nói với chị là hãy dừng ngay lại !, thì chỉ có một số ít người nhận mail này biết và chị có cơ hội sửa sai; còn không thì ngay cả việc chị có qua được một nước thứ ba nào đó thì cũng khó hội nhập với cộng đồng bởi chính tôi (Nguyễn Ngọc Quang – không sử dụng tên khác) sẽ chỉ ra cho mọi người biết là chị đang phục vụ cho công an CSVN.
Trước đây chị “lao” vào con đường “Đấu tranh Dân Chủ” vì mục đích gì thì chính chị rõ hơn ai hết (Nếu chị quên thì có thể hỏi lại Thu Duyên, Thu Trang, Kim Thu…..và một số người khác; hay có thể chờ anh Trương Quốc Huy ra tù rồi hỏi cũng được). Biết được nhược điểm đó nên công an đã khống chế được chị. Chị (hay công an?) đã từng đưa hình khỏa thân của chính chị lên net trong thời gian cuối 2006 (Xin chị chớ dại giải thích với mọi người là hình ngụy tạo, vì trình độ tin học của mọi người giỏi hơn chị để dễ dàng dùng kỹ thuật kiểm chứng). Chúng tôi biết, thực chất chị không phải là con người xấu. Vào con đường đấu tranh cho mục đích cá nhân của chị nhưng không gây hại cho những anh em Dân Chủ khác. Từ khi bị CA không chế chị đã quay trở lại đánh phá nhiều người và len sâu hơn vào để cung cấp thông tin. Tôi không bao giờ nói mà không có bằng chứng cụ thể. Chị Hồng Đức hãy liên lạc với chị Lê Thị Kim Thu để xin lại cái thư chị chiêu hồi chị Kim Thu nhé. Trong những lần cứu trợ thương phế binh VNCH tại chùa Liên Trì đều có Kim Thu và chị, chị đã thông tin sai lạc và ngụy tạo theo hướng có lợi cho chế độ CSVN. Chị bôi nhọ thầy Thích không tánh với tôi, Thu Trang và Kim Thu mà chị ngỡ chúng tôi tin à? Chị có thể xác nhận lại thêm một lần nữa cho mọi người biết là hôm thấy Thích Không Tánh bị bắt khi đi cứu trợ tại Quãng Ngãi là do tổ chức đánh bài ăn tiền và thượng tọa hiện có vợ và con ở quận 4 không? Chị dám nói lại không?. Thưa chị,  chỉ cần một phép thử rất đơn giản thôi là tôi biết chị (vì sau khi ra tù tôi không biết nên các anh em đã cảnh báo tôi và tôi thử). Hôm anh Trương Văn Sương ra tù, tôi biết là mật vụ dày đặc nhưng tôi vẫn muốn vào nhà anh Sương. Bí quá tôi gọi cho một nhà tu khả kính để nhờ tư vấn cách đi. Ngài đã nói với tôi là muốn an toàn thì phải đi chung với CA. Thật thế, dù lúc ấy chị đang trên đường đi Bình Định, nhưng tôi đã khẩn khoản nhờ chị đi cùng và rất may chị đồng ý. Tôi nói với chị Hồng Đức rằng “Anh em mình nên tuyệt đối giữ bí mật chuyến đi vì điện thoại của chúng ta luôn bị nghe lén. Anh không sợ bị bắt, nhưng sợ hỏng việc”. Vậy mà suốt đường đi chị Hồng Đức liên tục gọi dt thông báo cho nhiều người là đang trên đường xuống nhà anh Trương Văn Sương. Xin nói ra sự thật cho mọi người biết là ngay chính anh Nguyễn Bắc Truyển cũng không vào được nhà anh Sương mà nhờ người liên lạc mời anh Sương sang nhà Trương Văn Tài chụp hình và công bố mà cũng vẫn nói đó là nhà anh Sương, làm cho tôi khốn đốn vì không biết phải trả lời sao với nhiều cuộc gọi khi minh post bài lên thì lại là cái nhà khác, có biển ghi địa chỉ hẳn hoi !.
Anh em chúng tôi đã nhận ra chị lâu rồi chị Hồng Đức ạ, chỉ có chị là không biết được là anh em chúng tôi đã biết chị là ai. Việc chị thâm nhập sâu vào tất cả các tôn giáo cũng đủ lộ ra cho biết chị là ai.
Tôi nghĩ, không cần phải thêm những bằng chứng khác. Bấy nhiêu cũng đủ rồi phải không chị.
Thưa chị Hồng Đức, anh em chúng tôi nghĩ chị vẫn còn cơ hội nếu như chị chân thành nghe theo lời khuyên của Linh Mục Nguyễn Văn Lý “ Hãy dừng lại !”.
Viết ra những dòng này thì mọi người biết chị Hồng Đức là ai. Tôi sẽ không viết thêm bất cứ chữ nào về vấn đề này nữa, vì đây không phải là việc tôi quan tâm. Tôi dành thời gian cho những công việc khác. Vã lại, vấn đề này chẳng hay ho gì !
Kính thư
Nguyễn Ngọc Quang
NNQ gửi email cho Ngô Đắc Lũy:
From: Ngoc Quang Nguyen <nguyen.thutrang1962@gmail.com>
Subject: HI MS
To: “Ms Ngô Đắc Lũy” <luyndtuongna@gmail.com>
Cc: “Le Minh (Sydney)” <ple151@yahoo.com.au>, “Phung Mai” <phungmai871@yahoo.com.au>, “KY Le Van” <le_flag@hotmail.com>, “Maria Nguyen” <tkthutram@gmail.com>, nguyenchinh2007@gmail.com
Received: Saturday, 30 April, 2011, 3:40 AM
Ms Kính,
Em viết thư này đến MS một lần rồi sẽ KHÔNG BAO GIỜ viết nữa.
Em có nghe Kỳ nói loáng thoáng về việc vì sao MS không thèm tiếp phone của em và cũng không thèm liên hệ. Trước hết, em xin khẳng định là em KHÔNG BAO GIỜ có phone hay bị kẹt máy trùng hợp đến như thế ( phone đúng lúc có tất cả mọi người). Thưa thật với MS, qua 3 năm ở tù em có học được một bí quyết gói gọn trong 3 câu hỏi để làm rõ trắng đen. MS có dám cho em đối chất trực tiếp và cũng có đủ mọi người không ? Em khẳng định một điều chắc nịch là MS ĐANG BỊ CS LỪA nếu như MS không phải là CS; còn ngược lại MS đang toa rập với Thu Trâm để bôi nhọ em. Có dám cho em đối chất với đầy đủ mọi người không ? Em xin hứa, chỉ đúng không quá 3 câu hỏi.
Kính
NNQuang
P/S Xin thông cảm cho em vì em có Cc (Không Bcc) cho một số anh em vì em nghĩ MS đã chọn con đường phụng sự Chúa nên không lường được những trò gian manh và giảo quyệt của CS. Chỉ một trò rẻ tiền như thế mà lừa được MS thì cũng đủ biết MS quá dễ tin người
Địa chỉ email nặc danh lấy tên Hồng Đức sử dụng địa chỉ IP giống hệt địa chỉ IP mà Ngô Đắc Lũy vẫn thường dùng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét