Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Biệt Kích Nguyễn Phùng Phong phán pháo.

HSDC trích bài mới nhất viết về quan hệ giữa Lê Minh, Ngô Đắc Lũy, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Phùng Phong; đây là chính kiến của tác giả, BBT HSDC đăng tải để độc giả tiếp tục có thông tin về nhóm xin tỵ nạn tại Thái Lan.

                                                                                                                                                                              BBT HSDC (tựa đề do BBT đặt)
Nguyễn Ngọc Quang, Ngô Đắc Lũy, Lê Minh

Thư gởi cộng đồng người Việt tự do Australia

THƯ NGỎ:
Kính Đệ Trình sự việc như sau.


Sáng nay Tôi đọc bài viết với nội dung:
Peter Lê: Kỹ sư lừa tiền người Việt Úc châu. Do một nhân vật lấy Nick:
Hòa Nguyễn NSW”để cố tình đánh phá, bôi nhọ thanh danh, làm giảm uy tín của Ông LÊ MINH.
Không chỉ thấy sự bất bình cần lên tiếng bão vệ người TỐT, chuyên làm việc Thiện nguyện lo cho Tha Nhân như Ông LÊ MINH.
Tôi có trách nhiệm phải vạch mặt chỉ đích danh con người luôn ẩn mặt, núp bóng, mượn danh, tạo Nick ném đá dấu tay một cách hèn hạ, bẩn thỉu, tiểu nhân chỉ với mục đích, hoàn thành  nghị quyết 36 của cộng sản quyết đánh phá, gây chia rẻ, tạo mâu thuẩn trong Cộng Đồng những người đang tham gia đấu tranh trong và ngoài nước, tên ẩn mặt nầy còn bán đứng người Tỵ Nạn tại Cambodia và Thái Lan cho Công an, mật vụ cộng sản nhằm lảnh tiền công tác “món”.
Tôi hiểu: khi chấp nhận dấn thân vào con đường đấu tranh chống cộng sản, người QUỐC GIA bao giờ cũng bị vây bũa bởi những tên tay sai, công an, mật vụ của cộng sản.
Nhưng đứng trước sự an toàn, và quyền lợi của những người QUỐC GIA chân chính tôi sẵn sàng làm tất cả, trong khả năng để bảo vệ những Chiến Hữu đang Tị Nạn cộng sản tại Cambodia và Thái Lan.
Tôi chịu trách nhiệm về những gì tôi đưa ra:
Đọc qua bài bôi xấu, xuyên tạc Ông LÊ MINH, tôi chuyển tiếp đến nhiều người “biết rất rỏ” thậm chí từng là nạn nhân trực tiếp của tác giả… xin ý kiến,  nhận xét, phê phán.
Tất cả đều khẳng định: NGÔ ĐẮC LŨY là người xuống đao hại Ông Lê Minh.
(Một phát súng…nhiều con chim).
Chỉ vì Ông LÊ MINH là cái gai đâm sâu vào mắt bọn công an, mật vụ Việt Nam, cần phải nhổ bằng mọi giá…vì những người đào thoát khỏi cái gọi là: THIÊN ĐƯỜNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN, cầm hơi sống qua ngày được nhờ những nguồn cứu đói từ hải ngoại, trong đó có sự vận động quyên góp giúp người Tỵ Nạn của Ông LÊ MINH tại Úc Châu.
Cố tình đơm đặt, tung hỏa mù, làm mất uy tín, hại Danh Dự của Ông Lê Minh, đồng nghĩa: cố tình cắt đứt mạch máu, nguồn sống của người Tỵ Nạn, khi không còn tiền cứu đói, người Tị Nạn buộc phải rời nơi ẩn núp, lén lút ra khỏi nhà tìm kế sanh nhai, từ đó người Tỵ Nạn trở thành “miếng mồ” mà bọn công an, mật vụ Việt Nam ngày đêm đeo bám, rình rập tìm cách bắt cóc, thủ tiêu, mưu hại với rất nhiều hình thức khác nhau, ngoài ra người Tị Nạn có thể bị Cảnh Sát Di Trú Thái Lan bắt nhốt vào trại tù, sau đó chuyển sang Sứ Quán Việt Nam dẫn độ về nước xử án, tra tấn, tử hình…
Như Qúy Vị thấy: Trong thời gian qua, có hàng chục bài viết lên tiếng cảnh báo về NGÔ ĐẮC LŨY: Mời vào Google bấm “mục sư” N Đ LŨY.
Ngược lại Ngô Đắc Lũy cũng tạo ra hàng trăm Nick ma, Nick quỷ để đánh phá, bôi xấu Ông Nguyễn Ngọc Quang Thủ Lĩnh Bạch Đằng Giang, Ông Lê Văn Kỳ “BDG”, Kỹ Sư Trần Văn Huy, Ông Trần Văn Hòa “8406”, Ông Trương Quốc Tuấn “8406” , Ông Trần Văn Dũng “8406” , Kỹ Sư Bạch Ngọc Dương “8406” , Mục Sư Vũ Hứa Kháng “CPC”, qua những Nick: Vũ Mạnh Quân, Hồng khương Trần, Trần Tâm, Hồng Đức, Phan Văn Sơn, Huỳnh Minh Tâm,  Thạch Chệch, lienhoichiensivietnamconghoa@gmail.comnguoiviettynancsthailan@gmail.com
Mục đích: đánh phá những người Tỵ Nạn mới đến Thái Lan, nhằm làm lung lạc những Chiến Hữu đang đấu tranh trong Nước, ngầm cảnh báo rằng: hãy thôi chống phá chính quyền, ngưng xuống đường biểu tình, đừng treo cờ Vàng 3 Sọc Đỏ, không nên rải truyền đơn, không nên viết bài chống chế độ.v.v..…vì chạy sang Thái Lan sẻ bị đói khổ, nguy hiểm, và rất khó được Cấp Quy Chế Tỵ Nạn, thậm chí có người phải sống chui nhủi 8 chín năm khổ sở lắm, như lời Cô NGUYỄN THU TRÂM đã cảnh báo cho Kỹ Sư Trần Văn Huy.
Việc NGÔ ĐẮC LŨY đội lốp Người Tỵ Nạn mượn danh làm Thiện nguyện tại Bangkok Refugee Centre “BRC” cố tình bám trụ, cố thủ tại Trung Tâm BRC là địa chỉ đáng tin cho những người mới chạy sang Thái Lan, bấy giờ N Đ Lũy xuất hiện với vỏ bọc MỤC SƯ, vui vẻ, nhiệt tình đón tiếp, giúp làm đơn, thuê nhà trọ, tư vấn đủ thứ, người mới đến với tâm trạng hoang mang, lo sợ, gặp được người đồng cảnh quá tốt, lại giỏi tiếng Anh, thế là những giấy tờ tùy thân, hình ảnh, những bí mật của Tổ Chức, của Chiến Hữu, cộng sự đều khai hết để Ngài “mục sư” ra tay cứu độ…nhưng chỉ vài tiếng sau, những thông tin “bí mật” của nạn nhân được bắn ngược lại cho công an Việt Nam, “nhiều nạn sẵn sàng làm chứng”.
BRC, thường cho người Tỵ Nạn ăn buổi cơm trưa, phát rau, thịt thức ăn, kem bàn chải, mì gói, của các cá nhân có tấm lòng muốn giúp người Tị Nạn, BRC nơi cấp phát thuốc men, gạo cứu đói hàng tháng, nơi khám chữa bệnh, dạy Tiếng Anh cho người lớn, trẻ em, nơi những người Việt gặp nhau để thăm hỏi, trao đổi, an ủi, khích lệ, giúp nhau trong cảnh khốn cùng, nhưng hơn 600 trăm người Việt Tị Nạn mấy ai dám đến BRC??? vì hầu hết ai cũng biết: NGÔ ĐẮC LŨY chính là mối hiểm nguy tiềm ẩn cho người Tị Nan!!!.
Chính NĐLũy đã xác nhận: Bà Con Giáo Dân Xứ Đạo Cồn Dầu “vì hiểu lầm” nên rất sợ NĐL làm thiệt hại đến quyền lợi vật chất và tinh thần của các Cháu. Trong chương trình Phỏng Vấn Đặc biệt của Đài Radio SAIGON HOUSTON do Gíao Sư Nguyễn Chính Kết phỏng vấn…
“Trích thư  NGUYỄN NGỌC QUANG gởi LÊ MINH, KHÁNH ĐĂNG” Qua đây, tôi xin kể cho hai anh nghe một chuyện. Khi Lê Văn Kỳ qua Thailand tôi có nói với Kỳ là để đánh lạc hướng CA CSVN thì hãy viết một cái đơn xin thôi việc gởi về VN cho em tôi, rồi nhờ em tôi gởi đến Ngân Hàng thông qua bưu điện nào đó ở VN. Kỳ đã viết và nhờ ông Lũy vào BRC in dùm (vì tôi và Kỳ không biết tiếng Thailand nên gặp khó khăn). Cái đơn này duy nhất chỉ một mình ông Lũy biết ngoài hai chúng tôi. Hôm thứ Sáu (25/11/2011) Kỳ có to tiếng với ông Lũy tại BRC, thứ Bảy Kỳ nhận được cái mail từ BRC qua địa chỉ tudoleak@gmail.com. Sau khi check IP, tôi và Kỳ quyết định nắn gân thửông Lũy qua mail trên, và quả thực ông Lũy giận quá mất khôn đã tiết lộ chính thức qua luyndtuongna@gmail.com vào ngày Chúa Nhật (27/11/2011). Có lẽ sau khi gởi xong ông ấy thấy ra sự việc, nên sáng nay khi Kỳ đến BRC làm việc như thường lệ thì bị chấm dứt hợp đồng ngang. Chúng tôi thừa biết chuyện này nên chỉ cười với nhau.
Thưa hai anh,
Tôi chỉ nói lên sự thật này với mục đích mong anh Đặng Xuân Khánh suy nghĩ lại kẻo nghĩ oan cho ông NPP. Qua sự bất hòa giữa ông Lũy và ông Phong tôi biết ông Lũy rất cay cú ông Phong. Ông Lũy làm nhiều việc không hay rồi đổ vấy cho ông Phong và tạo ra những cái bài như thế để mọi người nghi ngờ ông Phong là chuyện thường, vì chính tôi là nạn nhân khi tôi biết quá nhiều về ông Lũy.
Kính chào hai anh. Kính chúc hai anh cùng quý quyến hằng bình an.
Kính
Nguyễn Ngọc Quang
Tóm kết, nếu NGÔ ĐẮC LŨY là người tốt, làm việc Thiện Nguyện giúp người khổ thì không có những bài viết tung lên mạng BẠCH HÓA HỒ SƠ về Ngô Đắc Lũy của Nhóm Liên Hội Các Hệ Phái Tin Lành Thế Giới, bài Đội Lốp Người Tị Nạn “Lê Nguyên Hồng”, Đạo Văn, Đạo Thơ, Lừa Tiền Gạt Tình “Nhóm Cựu Sinh Viên Đại Học Đồng Tháp”, Mặt thật N Đ Lũy “Nguyễn phùng Phong” có kèm hình ảnh Vợ Con, Anh, Cháu Trai lên Thái Lan đi về thoải mái chứ không như N Đ Lũy lên Đài lô loa Vợ Con người thân bị cộng sản khủng bố, đàn áp, cướp nhà…và 9 đường Link Video, N Đ Lũy công nhận có lừa đão, dối gạt Bà Con Hải Ngoại, về việc N Đ Lũy lên các Diễn Đàn rêu rao một tháng phải bán máu 4 lần lấy tiền nuôi người Tị Nạn…
Thưa Qúy Vị Mạnh Thường Quân, Qúy Ân Nhân cùng Đồng Bào Quốc Gia Tỵ Nạn cộng sản tại ÚC CHÂU.
Nhóm Chúng Tôi gồm 53 người, xin xác nhận:
Ông Lê Minh làm việc rất quang minh chính đại, khi chuyển tiền đến bất kỳ Nhóm, hoặc cá nhân nào, Ông Lê Minh đều có kèm theo danh sách Qúy Mạnh Thường Quân, Qúy Ân Nhân đã đóng góp, tổng số tiền, phí gởi.
Sau đó chúng tôi viết thư cảm tạ, ghi rỏ số tiền đã nhận, do Ông LÊ MINH chuyển cùng danh sách số người được nhận… ngày, tháng, năm nhận…ký tên.
Dù hơn một năm qua tôi không còn nhận sự trợ giúp của Qúy Ân Nhân ở ÚC nữa, nhưng qua trao đổi với những anh em mới lên, như anh Long Rồng A-20, ai cũng công nhận Ông LÊ MINH làm việc sòng phẳng, minh bạch, công bằng, không như “mục sư” NGÔ ĐẮC LŨY.
Tôi sẵn sàng lập danh sách Nhóm chúng tôi, và yêu cầu những anh chị em đang được Ông LÊ MINH trực tiếp giúp đở, ký xác nhận về những việc Cứu gíup người Tị Nạn ở Cambodia và Thái Lan từ trước đến nay.
Kính anh LÊ MINH, cây ngay không sợ chết đứng, chúng tôi luôn biết ơn, kính trọng, thương quý anh, mến mộ anh, xin anh tiếp tục công việc cứu người, giúp đời…chó sũa mặc chó, chó cắn người, người không cắn chó.
Kính mong Đồng Bào Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng sản ở ÚC tiếp tục tín nhiệm Ông LÊ MINH trong việc đứng ra quyên góp giúp những Chiến Hữu đấu tranh cho TỰ DO-DÂN CHỦ-NHÂN QUYỀN đang sống những tháng ngày thiếu thốn ở Thái Lan. Kính đa tạ.
Kính thư. Joseph- Nguyễn Phùng Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét